Hành trình và chặng đường phát triển của Công ty Thiên Tú |The story of THIENTU

Thiên Tú được xem là chuyên gia đầu ngành chăm sóc khách hàng, thế mạnh là những công nghệ cốt lõi về tổng đài và những người lao động hạnh phúc...

Hành trình tạo ra dấu ấn

Được thành lập vào ngày 1 tháng 12 năm 2000 tại TP Hồ Chí Minh. Vào cuối những năm 2000 đầu 2006 Thiên Tú được xem là một trong nhân tố góp phần xây dựng, lắp đặt và phát triển mạng viễn thông 2G, 3G khắp Việt Nam và các nước láng giềng. Nhất là khi thị trường viễn thông tại thời điểm này đa phần chỉ là những chiếc điện thoại bàn cố định.

Ngày nay, trải qua hơn 21 năm định hình và phát triển, Thiên Tú đã dần tạo nên vị thế khác biệt trên thị trường viễn thông và uy tín đầu ngành dịch vụ thuê ngoài tại Việt Nam.

Sứ mệnh: Xây dựng trải nghiệm khách hàng thông minh để có thể thu hút, chuyển đổi, tương tác nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tầm nhìn: Thiên Tú là nhà cung cấp các dịch vụ mang lại giá trị cao cho các doanh nghiệp. Chúng tôi luôn đem lại sự hài lòng nhất cho đối tác và không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ

Để thực hiện sứ mệnh trên, là cả một quá trình của sự đóng góp không ngừng nghỉ từ CBCNV tại Thiên Tú. Không ngừng tư duy, sáng tạo, đưa ra các giải pháp thiết thực nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của thị trường nói chung, hay dịch vụ chăm sóc khách hàng nói riêng. Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng thì các giải pháp công nghệ luôn được nghiên cứu và phát triển hằng ngày, nhằm cho ra đời giải pháp tổng đài chuyên nghiệp, trung tâm liên lạc tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin chi nhánh văn phòng đại diện của công ty Thiên Tú

Lịch sử thành lập công ty Thientu

Lịch sử hình thành công ty Thiên Tú

Đi đầu về chất lượng dịch vụ

Tại Thiên Tú, những giá trị dịch vụ đều phải được đi liền với thực tiễn, những cam kết đề ra luôn được thực thi hiệu quả. Nhất là với chất lượng dịch vụ không ngừng được cải tiến để cho ra các giá trị khiến khách hàng hài lòng.

Công nghệ omni-channel

 

Dịch vụ thoại

Là một tập hợp các giải pháp dịch vụ sau bán hàng thông qua kênh thoại, bao gồm :

  • Dịch vụ khách hàng
  • Bán hàng qua điện thoại
  • Tiếp thị qua điện thoại
  • Nghiên cứu thị trường
  • Khảo sát và đánh giá

Được các doanh nghiệp lớn lựa chọn như Samsung Việt Nam, Vietnamobile, K+, Lazada, Vpbank, Vinaphone, Mobifone…

Dịch vụ khác

  • Thư điện thử
  • Trò chuyện trực tuyến
  • Xuất bản nội dung cho website

Dấu ấn

Thiên Tú định hướng phát triển thành công ty chuyên cung cấp các sản phẩm Công nghệ - Dịch vụ hàng đầu khu vực. Chúng tôi sẽ không ngừng đổi mới, để tạo ra hệ sinh thái bền vững với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng bậc nhất, nhằm cải thiện cuộc sống của người dân Việt Nam, nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên toàn cầu.

Nâng ly chúc mừng kỷ niệm 21 năm thành lập công ty Thiên Tú

Và đây là những minh chứng cho hành trình của chúng tôi!

  • The Best Call Center Of Vietnamobile In 2014.
  • Excellent Brand 2017.
  • Certificate Of Appreciation from Samsung.
  • Excellent Quality Management Of ZTE Southern Network Improvement Project in 2019.
  • TOP 10 ASEAN Quality Brands 2019.
  • TOP 10 BPO in VIETNAM 2020

Văn hóa doanh nghiệp

Tại Thiên Tú, mỗi cá nhân đều góp phần cấu thành một tập thể vững mạnh. Mọi sự cố gắng đều sẽ được ghi nhận và vinh danh. Bên cạnh đó chúng tôi, quan niệm sâu sắc về sự chia sẻ và đoàn kết, giúp đỡ nhau đi đến chặng đường của thành công.

Hình ảnh Giám Đốc trao bằng khen cho nhân viên Thiên Tú

 

“Tầm nhìn của chúng tôi là luôn đặt yếu tố CON NGƯỜI lên hàng đầu, bằng việc đảm bảo rằng mỗi nhân viên sẽ có một con đường sự nghiệp và phát triển bản thân đầy hấp dẫn, mang tính giáo dục và tự chủ cao. Ngoài ra, về phía đối tác, chúng tôi luôn cung cấp những giải pháp mang tính đổi mới TỐT NHẤT.”

CEO & Founder Quoc Hung Duong

Những người lao động hạnh phúc

Bên cạnh những giá trị tiền lương, phúc lợi được vạch định rõ ràng, chúng tôi thường xuyên tổ chức những chuyến đi đến từng nhà của mỗi thành viên trong gia đình nhằm tiếp thu, tìm hiểu đời sống của mỗi thành viên để đưa ra phương hướng cải thiện chất lượng cuộc sống của từng người.

 

Sáng tạo và đổi mới

Điều đầu tiên để tạo dựng một môi trường thân thiện, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra sự vui vẻ và hạnh phúc trên mỗi gương mặt của CBCNV tại Thiên Tú. Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp, không ngừng đổi mới chính là những điều quan trọng mà Thiên Tú hướng tới cho từng thành viên trong đại gia đình!

 

#THIENTUFAM

Tại Thiên Tú chúng tôi khuyến khích mọi người trò chuyện, chia sẻ, hoạt động tập thể nhiều hơn và tất nhiên ngay cả ngoài giờ làm việc. Những buổi hò hẹn nhóm giúp tình bạn, tình đồng nghiệp được gắn bó thắt chặt hơn bao giờ hết.

Ảnh facebook

#growwithTTU #WORKSHOP

Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến, quan điểm của bạn. Không ngừng đưa đến bạn những cơ hội học hỏi và trau đồi tri thức cho bản thân!

Văn hóa doanh nghiệp Thiên Tú

Ảnh nhân viên cười

ảnh mọi người giơ tay high fight

#MINIGAME

ảnh nhận giải Minigame tại Thiên Tú

 

#SINHNHAT

Một buổi tiệc định kỳ và ai cũng là ai cũng là nhân vật chính. Tại Thiên Tú là vậy, chúng tôi luôn tổ chức các buổi tiệc sinh nhật tập thể nhằm gắn kết mọi người. Nhưng tất cả những điều đó nếu so với sự sẻ chia mà buổi tiệc này đem lại là những giá trị quí giá nhất. Mọi người sẽ cùng chia sẻ bánh kem, những món ăn nhẹ và trao nhau những món quà mừng sinh nhật.

Tiệc sinh nhật tại Thiên Tú

 #TEAMBUILDING

Sau những ngày tháng làm việc căng thẳng, những chuyến du lịch tập thể luôn giúp mọi thành viên đều được giải tỏa mệt mỏi và làm mới bản thân. Hơn hết, đây là giây phút chúng tôi quẳng đi gánh lo của công việc và hòa mình vào những không khí sôi động, những nhịp độ tươi trẻ nạp lại năng lượng để đi tiếp đoạn đường tới thành công!

ảnh người xếp chữ Thiên Tú

 

Ảnh teambuilding tại Thiên Tú

Ảnh mọi người đều cười khi đi teambuilding

#NHIEUHON

Vì sao nên lựa chọn Thiên Tú?

Chúng tôi xem bạn là một thành viên trong đại gia đình, mọi cố gắng của bạn đều sẽ được ghi nhận. Chúng tôi đảm bảo đưa đến cho bạn kiến thức, con đường sự nghiệp và cơ hội phát triển bản thân đầy hấp dẫn.

Thiên Tú đã đi qua chặng đường 20 năm và đang hướng tới tương lai. Hãy đồng hành cùng chúng tôi ngay hôm nay để kiến tạo tương lai thành công rực rỡ.

-Welcome to THIENTU family-

Post View: 4901
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu