Triệt lông vĩnh viễn là gì? Những điều bạn nên biết khi triệt lông

427.000 kết quả hiển thị khi được tìm kiếm từ khóa triệt lông vĩnh viễn là gì? Triệt lông vĩnh viễn có thể nói là phương pháp mà nhiều chị em phái nữ đang tìm kiếm. Có thể nói đây là nỗi phiền phức của rất nhiều người. Bởi chúng có thầy gây mùi hôi cản trở việc giao tiếp.

Hay khó khăn trong việc diện các bộ cánh khoe vóc dáng. Vậy bạn có biết triệt lông vĩnh viễn là gì? Những điều bạn có thể biết về phương pháp triệt lông này. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin nhé!

1. Triệt lông vĩnh viễn là gì?

Trệt lông vĩnh viễn

Triệt lông vĩnh viễn là một hình thức ức chế sự phát triển của nang lông. Khiến lông không mọc lại được bởi ngăn ngừa lông hấp thụ chất dinh dưỡng. Phương pháp này hiện nay sử dụng các công nghệ hiện đại như Elight, Laser,... Có bước sóng từ 810nw và công xuất 600w có khả năng xuyên thấu đốt cháy các nang lông.

Diode Laser tạo ra tia sóng sâu làm kích thích tăng sinh Collagen và Elastin. Có khả năng làm sáng da, mờ vết thâm và cải thiện tình trạng viêm nang lông một cách hiệu quả. Đối với công nghệ truyền thống chỉ triệt tiêu một nang lông một lần. Thì với công nghệ Diode Laser có thể phá hủy rất nhiều nang lông 1 lần. Thậm chí cả những nang lông nằm sâu dưới da.

2. Triệt lông có hại không?

Tùy thuộc vào phương pháp áp dụng và cách thức thực hiện thì triệt lông có hại hay không. Các bạn nên lựa chọn đúng giải pháp và cách thức để bảo vệ da và an toàn cho sức khỏe.

3. Các phương pháp triệt lông

Cạo lông bằng dao cạo chuyên dụng: phương pháp này rất dễ gây tổn thương sưng và viêm nhiễm. Bởi khi cạo quá mạnh tay hoặc không đúng cách sẽ gây ra sự tổn thương.

Wax, hoặc tẩy lông bằng kem hoặc sáp: Phương pháp này có thể sạch lông nhanh chóng tuy nhiên không triệt được tận gốc

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ: phương pháp hiện nay đang được sử dụng phổ biến và nhiều chị em tin dùng. Nếu tìm đúng cơ sở uy tín chất lượng, nhân viên với tay nghề cao. Thì hiệu quả triệt lông tận gốc sẽ cực kì lớn.

4. Có thực sự triệt lông vĩnh viễn được không?

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ. Đã có rất nhiều công nghệ triệt lông vĩnh viễn được ra đời. Vậy các bạn có nghĩ sẽ triệt lông vĩnh viễn được không. Tất nhiên không có bất kì phương pháp nào có thể triệt lông vĩnh viễn. Theo các nhà nghiên cứu, lông có vai trò điều hòa nhiệt độ cơ thể và bảo vệ làn da. Vì thế mà cơ thể luôn cần đến sự tồn tại của nó.

Tuy nhiên với sự cãi tiến mạnh mẽ của công nghệ hiện đại. Sẽ giúp ngăn ngừa những lông xuất hiện trở lại trong thời gian dài. Điều này khiến các nàng có thể an tâm khi lựa chọn triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ. Để đảm bảo độ an toàn và không gây tổn thương cho da

5. Những lưu ý quan trọng khi bạn có ý định triệt lông vĩnh viễn

Sau đây là những điểm lưu ý nếu các bạn đang có ý định triệt lông vĩnh viễn

5.1 Không nhổ hoặc wax lông trước khi triệt lông vĩnh viễn

Nếu các bạn đã quyết định lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ. Các bạn tuyệt đối không nên nhổ hoặc wax lông trước khi thực hiện 1 tuần. Rất có thể điều này sẽ tổn thương đến da gây viêm nhiễm. Điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu quả cũng như độ an toàn khi triệt lông bằng công nghệ hiện đại.

5.2 Tìm hiểu và lựa chọn các cơ sở uy tín

Điểm lưu ý là bạn cần phải lựa chọn những cơ sở uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Được nhiều người lựa chọn dịch vụ an tâm sử dụng trước đó. Bởi hiện nay cũng có khá nhiều cơ sở mới triệt lông bằng những sản phẩm kém chất lượng. Sử dụng công nghệ triệt lông cũ gây hại cho da. Ngoài ra, những kỹ thuật viên chưa có tay nghề và kinh nghiệm cũng là một ẩn số về nguy cơ gây hại cho da.

5.3 Đối tượng nào có thể triệt lông

Đối tượng nào cũng có thể sử dụng phương pháp triệt lông công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai cũng có thể triệt lông được. Sau đây là một số trường tuyệt đối không nên thực hiện triệt lông vĩnh viễn:

  • Phụ nữ đang mang thai, trong thời kỳ kinh nguyệt, vừa mới hết kỳ kinh nguyệt 
  • Những người bị cháy nắng, bị bỏng hoặc đang bị chấn thương. Và những người có vùng da cần triệt bị tổn thương,
  • Nhạy cảm với ánh sáng.

6. Kết luận

Hy vọng qua bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Giúp các bạn hiểu được triệt lông vĩnh viễn là gì? Những điều bạn cần biết về triệt lông vĩnh viễn. Và từ đó có thể đưa ra quyết định có nên lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại không nhé. Chúc các bạn chăm sóc và bảo vệ làn da khỏe đẹp.

Có thể bạn muốn biến: Toner là gì? Sự kỳ diệu mà toner mang lại cho phái đẹp mà bạn nên biết

Post View: 2342
Related Posts
More Form ThienTu