Ở Nhà Không La Cà, Sống Ảo Ngay Tại Gia | PHOTO CHALLENGE

1. Mục đích chương trình

  • Nhằm tăng cường sự gắn kết trong nội bộ TTU và sẻ chia, lan tỏa những hoạt động, những khoảnh khắc ấn tượng của các thành viên trong đại gia đình chúng ta. Thiên Tú đã tổ chức chương trình “Ở NHÀ KHÔNG LA CÀ, SỐNG ẢO NGAY TẠI GIA Photo Challenge” dành cho toàn bộ CBCNV khối văn phòng và các dự án.
  • Đây cũng là 1 trong các hoạt động ý nghĩa, thiết thực tạo cơ hội giao lưu, gắn bó giữa toàn bộ các thành viên của đại gia đình TTU.

2. Ban tổ chức (BTC)

  • Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú - THIENTU CO.,LTD cùng các dự án.

3. Chi tiết về chương trình “Ở NHÀ KHÔNG LA CÀ, SỐNG ẢO NGAY TẠI GIA” Photo Challenge

PHOTO CHALLENGE THIENTU CO.,LTD

  1.  

1. Đối tượng tham gia

  • Toàn bộ CBCNV khối văn phòng và các dự án

2. Thời gian

  • Thời gian gửi ảnh: Từ Thứ 6, ngày 13 tháng 8 năm 2021 – 9h sáng Thứ 2, ngày 23 tháng 8 năm 2021
  • Thời gian đăng tải hình ảnh lên Facebook: Từ 9h sáng Thứ 3, ngày 24 tháng 8 năm 2021 – 11h sáng Thứ 2, ngày 30 tháng 8 năm 2021

3. Thể lệ chương trình

  • Bước 1: Hãy gửi cho chúng 3 kiểu ảnh khác nhau của bạn khi ở nhà. Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu và gửi hình ảnh cho chúng tôi tại đây: https://forms.gle/ZfFmKwk4C9DjQwLM9.

Chúng tôi sẽ post hình ảnh của bạn lên TTU Facebook.

  • Bước 2: Bạn hãy bình luận #growwithTTU #staysafeTTUfam #TTUphotochallenge trên bài đăng của TTU Facebook và tag thêm 3 người bạn của mình.
  • Bước 3: Like & Share bài đăng trên Facebook cá nhân của bạn và để ở chế độ xem công khai.
Lưu ý: Cần hoàn thành đủ 3 bước đã nêu ở trên mới có thể nhận giải thưởng

4. Yêu cầu hình ảnh

  • Chất lượng Full HD.
  • Hình ảnh đảm bảo chất lượng, ánh sáng tốt, không bị mờ, không bị nhòe.

5. Nội dung

Bất cứ khoảnh khắc ấn tượng, sáng tạo của bản thân bạn muốn chia sẻ tới tất cả các đồng nghiệp và thành viên đại gia đình Thiên Tú. Tuy nhiên cần có những giới hạn nhất định được nêu trong phần “6. Các quy định khác” – các bạn cần đọc kỹ nhé.

6. Ai sẽ được giải thưởng?

  • Người có bài đăng được like và share nhiều nhất sẽ là người chiến thắng chung cuộc và quan trọng là thực hiện đầy đủ 3 bước trong thể lệ chương trình.
  1. Giải thưởng
    1.  Giải nhất
  • Số lượng (1), trị giá 700.000 VNĐ
    1.  Giải nhì
  • Số lượng (1), trị giá 500.000 VNĐ
    1.  Giải 3
  • Số lượng (18), trị giá 200.000 VNĐ
  1. Thời gian thông báo giải thưởng

Ngay sau khi hình ảnh các bạn gửi về được chúng tôi đăng tải hoàn tất trên TTU Facebook. 9h sáng Thứ 4 ngày 1 tháng 9 năm 2021, chúng tôi sẽ thông báo danh sách nhận thưởng và liên hệ trực tiếp với những người chiến thắng

7. Các quy định khác

*** Đặc biệt lưu ý: NGƯỜI THAM GIA TUYỆT ĐỐI KHÔNG THỰC HIỆN CÁC HÀNH VI VI PHẠM GIÃN CÁCH XÃ HỘI & PHÒNG TRÁNH DỊCH

7.1. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, Ban Tổ Chức sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của Ban Tổ Chức là kết quả cuối cùng.

7.2. Mọi thông tin, hình ảnh, video clip được kê khai, chuyển đến, upload hoặc được cung cấp bằng bất kỳ hình thức nào liên quan đến chương trình đều được xem là đã được cung cấp một cách hợp pháp và tự nguyện. Người cung cấp, kê khai hoặc upload các thông tin, hình ảnh, video clip tự chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của các hoạt động nêu trên.

7.3. Người tham gia có nghĩa vụ phải tuân thủ các quy định của pháp luật về sử dụng internet và quy định về quyền sở hữu trí tuệ.

7.4. Người tham gia không được đưa ra các phát ngôn hoặc nhận định mang tính chất bài xích, bôi nhọ danh dự nhân phẩm của cá nhân và tổ chức khác, cũng như không được thể hiện bất kỳ thông tin hoặc tuyên bố hoặc lời kêu gọi nào nhằm mục đích chống lại nhà nước hoặc pháp luật Việt Nam.

7.5. Người tham gia không được gửi lên hoặc truyền phát bất kỳ thông tin bất hợp pháp, lừa gạt, bôi nhọ, xúc phạm, đe dọa, lăng mạ, kích động… hoặc trái với chuẩn mực đạo đức chung của xã hội thuộc bất kỳ loại nào.

7.6. Khi tham gia cuộc thi này, đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận cho phép công ty sử dụng hình ảnh , tác phẩm của mình cho các hoạt động thương mại và các chiến dịch truyền thông (nếu có). Bao gồm từ bỏ các quyền sở hữu hình ảnh hoặc tương đương.

 

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú

THIENTU CO.,LTD

Post View: 2135
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu