LOVE YOU MORE – PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ nhân dịp 20/10

Thiên Tú được biết tới là công ty cung cấp dịch vụ CSKH khách hàng tốt nhất trên thị trường. Với hơn 72% nhân lực tại Thiên Tú là nữ giới, họ đã và đang không ngừng cống hiến và khẳng định vai trò quan trọng của mình trên các vị trí cấp cao tại Thiên Tú.

“Hậu phương vững chắc” và là mục tiêu phát triển bền vững của Cty. Bên cạnh đảm đương nhiều vị trí quan trọng, họ là người đồng nghiệp chân thành và ấm áp, thông minh và rạng rỡ. Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Thiên Tú đã tổ chức một trò chơi nhỏ, mang đậm dấu ấn giá trị gia đình và lan toả tình yêu thương qua cuộc thi ảnh “LOVE YOU MORE – Phụ Nữ là để yêu thương”.

Nhằm tôn vinh nét đẹp tâm hồn và sự thông minh của chị em Phụ nữ Thiên Tú mà còn dành cho tất cả nhưng người mẹ, người vợ tuyệt vời của toàn thể CBCNV.

Vietnamese Women Day 2021

Ngay khi cuộc thi được phát động vào ngày 14/10/2021, chúng tôi - những thành viên gia đình THIENTU Co.,ltd từ nam giới cho đến phụ nữ. Đã cùng nhau viết lên những câu chuyện gia đình, tình cảm gắn kết, lời cảm ơn hơn cả một tấm lòng. Hàng trăm tấm lòng hướng về gia đình, đồng nghiệp.

Mỗi thí sinh mang lại một mảnh ghép đầy màu sắc về cuộc sống. Những câu chuyện mang đầy cảm xúc về những người mẹ, người vợ nơi hậu phương vững chắc, hay những thiên thần nhỏ của họ. Hoặc lớn lao hơn là dự án nơi họ làm việc, con đường sự nghiệp giúp họ định hình sự trưởng thành và trách nhiệm gánh vác gia đình.

Bạn biết đấy, dòng thời gian trôi qua không bao giờ quay trở lại. Hãy trân quý phút giây được ở bên những người Phụ nữ mà mình yêu thương nhất. Và ở Thiên Tú, chúng tôi luôn đề cao sự gắn kết, tình cảm thiêng liêng giữa các thành viên với nhau để tạo thành một tập thể vững trãi, cùng chung một chí hướng phát triển đi lên. Thông qua cuộc thi ảnh “LOVE YOU MORE – Phụ nữ là để yêu thương”, nơi bạn chia sẻ và lan toả những điều tốt đẹp nhất tới tất cả thành viên đại gia đình Thiên Tú!

Thời điểm 10h sáng Thứ Hai, ngày 18/10/2021 cuộc thi chính thức khép lại. Và sau 3h chiều ngày 19/10/2021, đội ngũ TTU Media đã bắt tay vào kiểm duyệt các bài dự thi. Chúng tôi mong muốn được gửi đến bạn danh sách những người chiến thắng:

  • 1 Giải nhất: Nguyễn Thị Thanh Thảo

Giải nhất -  Nguyễn Thị Thanh Thảo

  • 3 Giải nhì:

- Huỳnh Thị Diệu Hoà

Giải nhì - Huỳnh Thị Diệu Hòa

- Huỳnh Thị Cẩm Tú

Giải nhì - Huỳnh Thị Cẩm Tú

- Chu Thị Thanh Uyên

Giải nhì - Chu Thị Thanh Uyên

  • 10 Giải ba: 

Phạm Thị Lan Trinh

- Huỳnh Ngọc Mỹ Chi

- Huỳnh Phương Bảo Hà

- Lê Thị Nhã Huyền

- Hùynh Thị Trúc Qui

- Lê Minh Trọng

- Phan Hồng Văn

- Lê Thị Quỳnh Hương

- Lê Thị Ngọc Thảo

- Lưu Chỉ Ân

 

Cuộc thi ảnh LOVE YOU MORE – Phụ nữ là để yêu thương” có được thành công rực rỡ như hôm nay chính bởi những điều tuyệt vời mà các bạn gửi gắm đến BTC và chương trình. Xin gửi lời cám ơn tới toàn bộ các thí sinh đã tham gia chương trình!

Một lần nữa, Thiên Tú xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn thể chị em Phụ Nữ đã gắn bó suốt chặng đường phát triển của Cty. Chúc các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20/10 thật nhiều sức khoẻ, luôn vui tươi và hạnh phúc bên gia đình thân yêu!

 

Post View: 1821
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu