Văn hoá doanh nghiệp: ngày 8/3 của hoa và quà!

Thiên Tú nơi bạn sẽ tìm thấy con đường sự nghiệp, văn hoá của sự ghi nhận và không ngừng vinh danh cá nhân xuất sắc, tiên tiến. Cùng với lộ trình phát triển bản thân qua các khoá đào tạo hằng giờ, hằng tuần. Nơi bạn sẽ tìm thấy bức tranh đại gia đình và hơn thế nữa!

8-3 và những lời chúc từ Thiên Tú

Những người phụ nữ đặc biệt

8/3 ngày Quốc tế Phụ nữ, nó dường như trở thành một ngày đặc biệt của toàn Thế Giới. Nhưng riêng ở Thiên Tú, nó lại mang màu sắc khác, của niềm vui, sự trân trọng đến với hơn 80% nhân viên Thiên Tú.

Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ CSKH, Thiên Tú nơi tiếng nói mang tới niềm vui, sự quan tâm, chân thành đến với khách hàng.

Dịch vụ CSKH tại Thiên TÚ

Tiếng chuông điện thoại ngân lên, ở đầu dây kia, đang có những người phụ nữ mang trong mình vẻ đẹp sắc sảo, sánh ngang nét đẹp của nữ thần. Họ vui tươi, đảm đang, tài năng và sở hữu giọng nói truyền cảm xúc. Để mọi cuộc gọi tới và rời đi là nụ cười trên môi khách hàng.

Văn hoá doanh nghiệp ngày 8-3 hoa và quà

80% nhân viên là phụ nữ

Điểm khác biệt tại Thiên Tú bạn sẽ thấy rằng, ở những dãy bàn được lấp đầy bằng những bóng hồng xinh đẹp. Trong thời đại bình thường mới này, chiếc khẩu trang kia không đủ để che lấp đi sắc đẹp rạng ngời của họ.

Ở họ luôn trực diện, toát lên vẻ đẹp cần mẩn, chăm chút từng công việc, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nơi mà họ gắn bó.

8/3 càng thêm ý nghĩa

8-3 hoa và quà

Duy trì và cố gắng tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất, không ngừng nâng cao chất lượng đời sống cho mọi thành viên. Thiên Tú và ngày 8/3 là một phần nhỏ trong chuỗi văn hoá doanh nghiệp mà bạn có thể thấy.

8-3 quà và hoa ảnh 3

Những nụ cười, hân hoan, môi trường của tình bạn và đồng nghiệp luôn trực diện mọi lúc.

Ở ngày 8/3/2022, mọi người vẫn đang cùng nhau chia sẻ những cảm xúc tuyệt vời. Cùng nhau mở những món quà, tất nhiên nó đến từ sự quan tâm của Ban Giám Đốc, Ban Quản lý.

Tuy nhiên, ngày 8-3 ngoài những món quà, hoa chúng ta cũng không thể thiếu đi những lời chúc tốt đẹp dành cho nhau.

Thành công của người phụ nữ là nguồn cảm hứng bất tận cho cả một thế hệ phụ nữ thông minh và xinh đẹp.

Thiên Tú tự hào vì các bạn. Hãy toả sáng như những vì tinh tú, bởi tài năng, trí tuệ và sắc đẹp của mình nhé.

Cùng tận hưởng ngày 8/3 thật hạnh phúc với nhiều hoa, nhiều quà và kề cạnh bên những người thân yêu!

Trân trọng và tôn vinh

Bạn là một phần trong đại gia đình #THIENTUFAM, hiện tại và tương lai. Chúng tôi cần tiếng nói bạn, âm thanh của sự trong trẻo và truyền đi cảm hứng, sự chân thành. Để mỗi ngày, tiếng nói của tập thể góp phần hỗ trợ cho hàng triệu khách hàng!

Cùng nhau chúng ta sẽ hoàn thành nhiều mục tiêu hơn và có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn trong tương lai.

Gửi bạn người phụ nữ tuyệt vời nhất

Post View: 1752
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu