Làm thế nào để tổ chức sinh nhật tập thể trong mùa COVID | Birthday Online

Giữa những tác động của dịch kéo dài, liệu làm thế nào để chúng tôi có thể được gặp nhau. Những con người, những anh chị em đã và đang sinh hoạt tại mái nhà. Công nghệ giúp con người gần nhau hơn, ít nhất chúng tôi còn có thể nhìn thấy và trò chuyện cùng họ.

làm thế nào tổ chức sinh nhật online ý nghĩa

 

Buổi sinh nhật Online cho mọi người gần nhau hơn!

Các buổi meeting, trò chuyện nhóm đã dần trở thành những điều hằng ngày tại THIENTU. Thông qua ứng dụng GOOGLE MEETING cũng là cầu nối quan trọng cho chúng tôi, các anh chị em có thể chia sẻ niềm vui trong ngày thiêng liêng này.

Ảnh sinh nhật online

Khi mà văn hóa chia sẻ và đoàn kết luôn tồn tại vững bền tại Thiên Tú. Luôn ưu tiên các giá trị công bằng và chan hòa giữa mọi người. Từng lời nói tiếp thêm động lực vào tương lai tươi sáng.

Buổi sinh nhật quý 2 trọn vẹn

Nhờ vào sự sắp xếp, lên kế hoạch cụ thể tới từ bộ phận tổ chức đã giúp buổi sinh nhật thật sự trọn vẹn.

Sinh nhật online ý nghĩa tại Thiên Tú

Chúng tôi có bánh kem, hát mừng sinh nhật, những lời chia sẻ, động viên đến từ người Chú, người anh, hay những người anh, em. Đây là điều thật sự đáng trân trọng ngay tại thời điểm này.

Vâng, còn có cả cuộc thi trổ tài làm bánh!

Giải nhất cuộc thi làm bánh

Chương trình khép lại và lời hứa về một ngày tươi sáng

Kết thúc chương trình bằng một lời chúc, chia sẻ động viên của người Chú, người anh. Chúng tôi hứa hẹn ngày có thể gần nhau, ngồi lại trò chuyện, hay những buổi hẹn hò giờ tan tầm. Đây cũng chính lời nói tận trái tim, mong muốn của toàn thể gia đình. Bởi dường như ai cũng thèm được “nhậu” cùng nhau như ngày bình thường.

Và buổi tiệc sinh nhật của chúng tôi đã diễn ra như vậy đó!

Còn bạn? Bạn mong chờ gì điều gì nhất? Chúng tôi tổ chức sinh nhật online để chia sẻ, gặp gỡ nhau cùng hát vang bài ca sinh nhật! Gói gọn và ấm áp như vậy!

Nếu bạn quan tâm nhiều hơn có thể xem tại: Hành trình và chặng đường phát triển của Công ty Thiên Tú 

Post View: 2888
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu