TOP 11 trang web du lịch hàng đầu tại Việt Nam

Việt Nam nổi tiếng với hàng ngàn danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà ai đến đất nước này đều nhớ không thôi. Chưa kể đến bản đồ ẩm thực Việt Nam sở hữu hàng triệu món ăn ngon mà người xa xứ lại thèm ăn lại một lần.

Vì thế, nếu bạn đang cần tìm trang web du lịch hàng đầu, review khách sạn hay địa điểm du lịch đừng bỏ qua TOP 11 trang web du lịch lớn tại Việt Nam này nhé.

Top 11 trang website du lịch hàng đầu tại Việt Nam

Website du lịch giá rẻ – Dulichtour.comvn

Du lịch Tour đang trở thành một trong những website có lưu lượng truy cập lớn trong khu vực đất nước Việt Nam. Trong đó, website du lịch giá rẻ này hiện đang cung cấp tới mọi người dùng những cẩm nang du lịch hữu ích và dữ kiện giúp du khách du lịch với chi phí tốt nhất.

Hiện nay, hệ thống website này đang cung cấp tới người dùng những thông tin như:

  • Kinh nghiệm du lịch
  • Đánh giá khách sạn, khu nghỉ dưỡng
  • Mua vé máy bay giá rẻ
  • Đặt phòng trực tiếp
  • Giới thiệu những địa điểm du lịch

Nếu bạn đang cần tham khảo thông tin du lịch hãy xem tại:

Website: https://dulichtour.com.vn

Giao diện website du lịch tour

Trang du lịch – Mytour.vn

Là một trang web thuộc sở hữu doanh nghiệp du lịch trực tuyến. Trong đó, Mytour Việt Nam hiện đang chuyên cung cấp các dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, đặt tour du lịch với chi phí rẻ, cùng đem lại cho người dùng các phương thức thanh toán dễ dàng, linh hoạt…

Nếu một lần rảo bước tại website du lịch mytour.vn bạn có thể thấy được việc đặt phòng, đặt tour rất đơn giản và đây cũng là lợi thế kinh doanh của mytour. Hơn hết với website du lịch mytour.com luôn có những đợt khuyến mãi trong năm từ 10% đến cao nhất 50%, cùng các chi phí hậu mãi ấn tượng.

Bạn có thể tham khảo tại Website: https://mytour.vn/

Giao diện trang web du lịch mytour.vn

Trang giới thiệu du lịch – Datviettour.com.vn

Nếu bạn đang tìm trang web du lịch thì Đất Việt Tour luôn là điểm tham khảo chất lượng – uy tín – giá rẻ. Với sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ xây dựng nội dung tốt. Hiện trang web Đất Việt Tour đã mang đến cho khách hàng những thông tin và dịch vụ về du lịch uy tín, có thể kể đến như:

  • Kinh nghiệm du lịch trong nước
  • Cẩm nang du lịch nước ngoài
  • Sự kiện – địa điểm du lịch nổi tiếng
  • Mua vé máy bay giá rẻ

Hiện nay, công ty Đất Việt Tour đã và đang không ngừng giới thiệu đến khách hàng những địa điểm du lịch mới nổi và chiết khấu giá vé phù hợp để khách hàng hưởng lợi nhiều nhất.

Đất Việt Tour cũng nổi tiếng với các tour trong nước với đội ngũ nhân viên năng động và xây dựng tour luôn mới mẻ, nhiều chương trình hấp dẫn và bất ngờ với các trò chơi mới lạ và nhiều quà tằng giành cho khách du lịch.

Website: http://datviettour.com.vn/

Giao diện trang chủ của web du lịch Đất Việt Tour

Trang du lịch uy tín – Bến Thành Tourist

Chỉ cần nghe cái tên Bến Thành Tourist chắc hẳn bạn đã biết đây là ai rồi. Bến Thành Tourist là một trong những Công ty Du lịch Quốc tế hàng đầu Việt Nam, có 26 năm hình thành và phát triển. Đây cũng là cái tên mà nếu ai yêu thích sự tiện nghi và nghỉ dưỡng sẽ biết đến các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, cao ốc chất lượng cao.

Trong đó, công ty du lịch Bến Thành Tourist đã và đang cung cấp các mảng dịch vụ như:

  • Tour du lịch trong nước, quốc tế
  • Tour du lịch kết hợp hội nghị – hội thảo – sự kiện và vận chuyển du lịch
  • Gói nghỉ dưỡng kết hợp công việc
  • Gói nghỉ dưỡng dành cho gia đình

Hiện website Bến Thành Tourist đang cung cấp các thông tin như:

  • Cẩm nang du lịch
  • Tham khảo giá tour điểm đi – điểm đến
  • Mua vé máy bay giá rẻ
  • Hỏi đáp và CSKH

Website: https://benthanhtourist.com/

Giao diện trang du lịch Bến Thành Tourist

Trang web tham khảo giá du lịch – https://travel.com.vn/

Đây là nơi tham khảo giá vé du lịch qua hình thức online nhanh chóng và tốt hiện nay. Xét về dịch vụ về du lịch trong nước, du lịch nước ngoài, du lịch tự túc, khách sạn,… với các tour theo chủ đề như tour Giáng Sinh, tour giảm giá sốc đã giúp travel.com.vn trở thành trang web tham khảo giá tốt nhất. Ngoài ra, nếu bạn cần tham khảo đây là trang thuộc quyền quản lý của công ty Vietravel.

Nếu bạn còn thắc mắc thì Travel.com gần như là cẩm nang về du lịch thực sự dành cho bạn, bên cạnh đó trang web còn cho phép đăng ký hội viên thân thiết, nhằm gửi tới khách hàng những quà tặng ưu đãi hấp dẫn vào những dịp lễ quan trọng.

Website: https://travel.com.vn/

Trang tham khảo giá du lịch Travel.com.vn

Trang web du lịch đặt khách sạn – www.ivivu.com

Ivivu.com hiện đang là ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến của Việt Nam và đang cung cấp các giải pháp hiệu quả, nhanh gọn, cho phép khách hàng tìm và đặt phòng với hệ thống xác nhận, giữ phòng theo thời gian thực, tích hợp nhiều phương thức thanh toán. Ngoài ra bạn đều có thể liên hệ tới bộ phận CSKH làm việc 24 giờ một ngày.

Trang web www.ivivu.com thuộc sở hữu của công ty ViVu với phân khúc khách hàng chủ yếu là người Việt Nam. Cùng với đó, tại đây bạn sẽ tìm thấy các phòng giá rẻ ở khu vực như Việt Nam, Lào, Campuchia thông qua kênh kinh doanh trực tuyến. Điểm đặc biệt của website này là nhiều ưu đãi giảm giá trong năm dành tặng cho thành viên đó.

Website: https://www.ivivu.com/

Trang website du lịch – Hoidulich.net

Hoidulich.net là một trong những trang blog về du lịch được phát hành bởi công ty Du Lịch Thái Dương và nhóm HDV từ năm 2017. Trên nền tảng này, đang cho ra mắt các bài viết được tổng hợp đa phần từ những chuyến đi thực tế của HDV và khách hàng của họ, đồng thời lấy thêm các ý kiến của du khách trên google để đưa ra đánh giá tốt nhất.

Mặt bằng chung, trang Hoidulich.net đang đưa đến nội dung du lịch khá tốt và đầy đủ đến cộng đồng. Giữa những nội dung bổ ích và chính xác về kinh nghiệm du lịch nhận nhiều phản hồi tích cực. Thì nền tảng này còn có những chương trình giảm giá, khuyến mãi từ 30% – 50% hấp dẫn trên toàn quốc.

Website: https://hoidulich.net/

Web công ty du lịch – https://khamphadisan.com.vn/

Giữa những website du lịch nổi tiếng, thì trang Khamphadisan.com là kênh thông tin điểm đến, du lịch, di sản, đời sống xã hội mà bạn nên tham khảo, ở đây sẽ gồm những kinh nghiệm du lịch phong phú trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, trang web này thường đăng tải chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn trên toàn quốc.

Nếu bạn là công ty lữ hành, thiết kế tour thì trang Khamphadisan.com còn là kênh quảng bá thương hiệu, quảng cáo sản phẩm miễn phí dành cho các công ty, tổ chức du lịch. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tạo tài khoản và đăng ký tài khoản miễn phí để quảng bá doanh nghiệp mình.

Website: https://khamphadisan.com.vn/

Website du lịch phượt – Phuot.vn

Nếu bạn đam mê bộ môn phượt bằng xe máy đến khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam, thì trang web Phuot.vn là một diễn đàn du lịch của dân phượt chân chính mà bạn không nên bỏ qua.

Đặc điểm chính của trang này là nhóm những bạn trẻ tự nguyện tham gia nhằm giao lưu, học hỏi, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau trên chặng đường khám phá. Và tất nhiên, trang này đang đề cập rất nhiều thông tin như du lịch bụi, du lịch khám phá, du lịch mạo hiểm, du lịch gia đình, đi công tác…

Hiện nay, Phuot.vn đang trở thành nơi thu hút giới trẻ ưa mạo hiểm và cảnh đẹp. Họ thường hay cập nhật và chia sẻ những hang cùng ngỏ hẻm mà họ đã đi qua, hãy thử Phượt và cập nhật chuyến hành trình của bạn tại đây nhé.

Website: https://www.phuot.vn/

Trang web du lịch tự túc Blogriviu.com

Có thể nói, Blogriviu.com là nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin đánh giá địa điểm nhà hàng – khách sạn – địa điểm du lịch, spa… Nguồn thông tin đến từ trải nghiệm các bạn trẻ thích phượt, ăn uống, kinh nghiệm du lịch tự túc, mà còn là cảm nghĩ những nơi đã đi qua, chia sẻ cảnh quan thiên nhiên đất nước con người địa phương.

Website: https://blogriviu.com/

Trang review du lịch BlogRiviu.com

Trang web du lịch Việt

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm nhiều năm dẫn đoàn du lịch, phục vụ du lịch. Trang web Du Lịch Việt đã và đang đem đến khách hàng nguồn thông tin tham khảo hữu ích. Du Lịch Việt cũng đang cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm dịch vụ như:

  • Dịch vụ visa
  • Mua vé máy bay
  • Thuê xe du lịch
  • Dịch vụ nhà hàng, khách sạn

Nếu bạn đang tìm kiếm tour du lịch dành cho gia đình, có thể thử tham khảo các tour tuỳ biến của công ty này như: Hành hương, du lịch và kỳ nghỉ trong và ngoài nước.

Website: https://dulichviet.com.vn/

Lời kết

Trên đây là toàn bộ nội dung Top 11 web du lịch hữu ích nhất dành cho mọi người. Mong rằng dựa theo nguồn thông tin tổng hợp này giúp bạn có thêm nguồn tham khảo cho chuyến đi sắp tới. Chúc bạn có một ngày thật tuyệt vời.

Post View: 1743
Related Posts
More Form ThienTu