Top 11 trang tìm việc Marketing chất lượng mà bạn không thể bỏ qua

Bạn là một Marketer? Bạn đang tìm kiếm một công việc Marketing phù hợp để bắt đầu sự nghiệp tương lai của mình? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Top 11 trang tìm việc Marketing uy tín mà bạn có thể tham khảo!

Top 1 trang tuyển dụng Marketing Hegka.com

Trang tìm việc Hegka

Hegka.com là một trang web việc làm mới được thành lập trong năm nay. Tuy nhiên, với sự tín nhiệm của nhiều doanh nghiệp, trang web hứa hẹn sẽ trở thành một nơi tìm việc đáng giá trong tương lai.

Đặc biệt, với những công việc hot như Marketing, thì website sở hữu kho dữ liệu cực lớn từ vị trí nhân viên đến quản lý cấp cao. Đồng thời, giao diện đơn giản cùng nhiều tính năng vượt trội sẽ hỗ trợ người dùng trong quá trình tuyển dụng và tìm việc.

Top 2 website tuyển dụng Marketing TopCV

Tuyển dụng hiệu quả tại TopCV

Top CV là công ty HR Tech (công nghệ nhân sự) thuộc top đầu Việt Nam. Đây là nền tảng việc làm trực tuyến có lượt truy cập cao nhất Việt Nam. Cho đến hiện tại, trang web đã có hơn 4.600.000 hồ sơ ứng viên cùng 110.000 doanh nghiệp tuyển dụng.

Các công việc Marketing tại TopCV rất đa dạng với nhiều vị trí khác nhau. Do đó, các Marketer có thể tự do tìm kiếm công việc phù hợp cũng như doanh nghiệp. Và tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, TopCV còn cung cấp tính năng CV với nhiều bản mẫu đẹp và chuyên nghiệp dành cho ngành Marketing.

Top 3 trang tìm việc Marketing JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

Tìm việc khó, có JobsGO lo.

JobsGO ra đời vào năm 2018. Đây được xem là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát triển tìm việc trên cả 2 nền tảng là website và ứng dụng di động.

Với con số 2.000.000 ứng viên cùng 85.000 nhà tuyển dụng, JobsGO được đánh giá là một website uy tín dành cho các Marketer tương lai.

Ngoài ra, JobsGO cũng được đánh giá là một trang tìm việc khá mới lạ. Khác với những web site khác, ứng viên cần đăng ký tài khoản trên JobsGO, tạo CV xin việc và ứng tuyển online. Sau đó, các công việc phù hợp sẽ tự tìm tới ứng viên.

Top 4 website ứng tuyển Marketing VietnamWorks

Một trang web tuyệt vời cho nhà tuyền dụng và người tìm việc.

VietnamWorks xuất hiện khá sớm tại thị trường Việt Nam và có số lượng người truy cập khổng lồ. Tuy có sự tuột giảm đáng kể về số lượng người dùng, nhưng VietnamWorks hiện vẫn là một trong những trang việc làm hàng đầu tại Việt Nam.

Đối với các Marketer có kinh nghiệm thì VietnamWorks là một sự lựa chọn tìm việc lý tưởng. Bởi hầu hết các công việc tại website đều tuyển dụng cho vị trí cao cấp với mức lương cực hấp dẫn. Đồng thời, trang cũng được rất nhiều công ty, tập đoàn lớn tin dùng.

Top 5 trang việc làm Marketing CareerBuilder

Tuyển dụng và tìm kiếm việc làm nhanh

Điểm mạnh của CareerBuilder là luôn chú động đổi mới khi sử dụng dữ liệu và công nghệ để phát triển không gian quản lý nguồn lực. Cùng với đó là các giải pháp doanh nghiệp tìm kiếm, tuyển dụng và quản lý nhân sự. Được biết, trang web thuộc quyền sở hữu của CareerBuilder Mỹ. Đây được coi là Mạng việc làm & tuyển dụng lớn nhất thế giới.

Với hệ thống việc làm cực lớn trong và ngoài nước, người dùng có thể dễ dạng tìm được công việc phù hợp, bao gồm cả các ngành nghề hot như Marketing.

Top 6 website tuyển dụng Marketing Vn.indeed.com

Tìm việc với Indeed trên điện thoại di động

Indeed cũng nằm trong top các Marketer không thể bỏ qua bởi trang web sở hữu kho dữ liệu trên 3 triệu nhà tuyển dụng đang hoạt động.

Tại Indeed, các nội dung của nhà tuyển dụng như đánh giá, việc làm, thông tin về lương và hình ảnh đều được hiển thị rõ ràng. Do đó, khi đến với website, bạn có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp.

Top 7 trang tìm việc Marketing Timviec365

Việc tìm người mới nhất tại Timviec365

Timviec365 được thành lập và phát triển bởi Công ty Cổ phần thanh toán Hưng Hà. Trang web hiện đang có lượng truy cập gia tăng đáng kể trong thời gian gần đây.

Ngoài những mẫu CV chuyên nghiệp, website cong sở hữu mạng lưới 90 vị trí công việc khác nhau. Trong đó, không thể không kể đến ngành hot hiện nay như Marketing.

Được biết, người lao động khi dùng trang web này còn có thể dễ dàng truy cứu lương cho vị trí công việc của mình thông qua các chức năng nổi bật như Tra cứu lương, so sánh Net và Gross,…

Top 8 website tuyển dụng Marketing Timviecnhanh

Dễ dàng tìm công việc mong muốn

Đây là một trong những trang việc làm có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người tìm việc, Tìm việc nhanh đã, đang và sẽ hỗ trợ doanh nghiệp ổn định nhân sự, tạo cơ hội việc làm cho người lao động.

Đây là một trang web phù hợp cho các bạn sinh viên hoặc mới ra trường tìm kiếm các công việc Marketing.

Top 9 trang tuyển dụng Marketing 123Job

Lựa chọn công việc phù hợp

123Job được thành lập vào năm 2018 với sứ mệnh mang đến những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất cho người Việt trẻ. Các Marketer có thể tìm kiếm công việc nhanh chóng và dễ dàng tại đây.

Top 10 website tìm việc Marketing Vieclam24h

Rất nhiểu công việc để bạn có sự lựa chọn phù hợp

Là “con đẻ” của 24h.com.vn, Việc làm 24h có được sự hậu thuận mạnh mẽ từ công ty mẹ. Với hơn 1.500.000 hồ sơ ứng viên, trang web phù hợp cho mọi đối tượng từ sinh viên, nhân viên cho đến các cấp quản lý.

Ngoài ra, nghề nghiệp tuyển dụng tại website cũng hết sức đa dạng. Do đó, các Marketer có thể dễ dàng tìm kiếm những công việc Marketing tại đây.

Top 11 trang tìm việc Marketing Mywork

Website được nhiều nhà tuyển dụng tin dùng

Mywork là một trang web việc làm tương đối ổn định. Với kho dữ liệu hơn 1.500.000 việc làm và gần 800.000 nhà tuyển dụng, các Marketer có thể dễ dàng tìm kiếm những công việc Marketing tại đây.

Trang web hiện đang nằm trong top 3 nhà tuyển dụng trực tuyến tại Việ Nam và mục tiêu trở thành đơn vị số 1 trong thời gian tới. Do đó, đây sẽ là môi trường tốt để các Marketer tìm việc làm.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ nội dung Top 11 trang tìm việc Marketing chất lượng tốt nhất hiện nay. Hoặc nếu muốn tìm việc làm Marketing nhanh chóng, bạn có thể truy cập vào Hegka.com.

Post View: 1936
Related Posts
More Form ThienTu