Tuyển dụng QA Supervisor tháng 7/2022

Ứng tuyển tại đây: APPLY NOW

1. Chức danh cần tuyển

  • QA Supervisor
  • Số lượng: 01 nam/nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức;

2. Công việc cụ thể

  • Điều hành hoạt động, giám sát toàn bộ nhân viên quản lý chất quản lý chất lượng của Dự án Tổng Đài Samsung Việt Nam. Quản lý và phối hợp với các nhân viên QA trong đội ngũ để thiết lập các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng, sau đó giám sát thực hiện các mục tiêu đã đề ra đảm bảo chất lượng chung cho toàn thể dự án theo yêu cầu từ đối tác.
  • Mục tiêu công việc là đáp ứng kịp thời các yêu cầu về chất lượng từ phía đối tác và dự án. Phối hợp với các bộ phận khác trong dự án
  • để triển khai công việc đạt yêu cầu. Tham gia vào các hoạt động cải tiến, đổi mới từ các cấp quản lý khác để góp phần xây dựng, hoàn
  • thiện dự án định kỳ/thường xuyên.
  • Chịu trách nhiệm báo cáo quá trình hoạt động về các chỉ số chất lượng theo ngày/tuần/tháng/quý. Phân tích, cập nhật và báo cáo các
  • hành động/giải pháp/kết quả của từng chỉ số dịch vụ đến bộ phận quản lý liên tục và kịp thời.
  • Chỉ đạo, quản lý, điều hành, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các QA đảm bảo công tác đánh giá agents, xây dựng quy trình nghiệp vụ, quản lý hệ thống cập nhật nghiệp vụ, quản lý hệ thống phân tích báo cáo đảm bảo các chỉ số KPI tiêu chuẩn của bộ phận chất lượng chính xác, hiệu quả.
  • Giám sát QA chặt chẽ để đảm bảo chất lượng của từng Agent được đánh giá đúng theo tiêu chuẩn và đạt yêu cầu.
  • Quản lý trang thiết bị khu vực làm việc được giao, quản lý chấm công QA, quản lý ý thức, quy định nội quy công việc trong nhóm QA được phân bổ. Xây dựng quy định kiểm tra, đánh giá định kỳ để giám sát chặt chẽ các quy định từ đối tác, công ty, dự án
  • Kiểm soát tổng quan các chỉ số KPI chính (được chỉ định từ cấp quản lý) thường xuyên. Theo dõi, nhìn nhận kết quả, phân tích trên góc nhìn của QA, đưa ra các câu hỏi tổng quan đến các bộ phận liên quan để có thể giúp dự án tìm ra được các nguyên nhân gốc rễ hoặc các giải pháp phù hợp nhằm cải tiến chất lượng/KPI khác tốt nhất
  • Đáp ứng kịp thời công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật cho các vị trí QA và Agent.
  • Tổ chức các buổi họp định kỳ với QA/ hoặc các bộ phận khác trong tuần. Có kế hoạch cụ thể, nội dung chia sẽ, trao đổi và báo cáo định kỳ hàng tuần đến cấp quản lý.
  • Phối hợp các bộ phận liên quan như phòng ban công ty nội bộ, đối tác, hoặc các nhóm nội bộ trong dự án để đảm bảo đào tạo, giám sát kiến thức, kỹ năng đến nhân viên hoặc đánh giá các cấp quản lý khác để đảm bảo chất lượng dự án luôn được cập nhật đầy đủ cho các nhân sự làm việc trực tiếp với khách hàng được kiểm soát đúng tiêu chuẩn. Phối hợp với cấp quản lý để đào tạo phát triển nguồn nhân lực, đáp ứng công việc với các bộ phận, hiện tại và lâu dài

Phối hợp với đối tác:

  • Đề ra hoặc đề xuất các mẫu biểu đánh giá chất lượng phù hợp.
  • Chịu trách nhiệm làm đầu mối liên hệ với đối tác về mãng chất lượng để xử lý các vấn đề hoặc yêu cầu từ đối tác. Đưa ra các phương án phù hợp, giải pháp hợp lý đến đối tác dựa trên kinh nghiệm, nhận định hoặc các yếu tố khác (nếu có)

Phối hợp với nội bộ:

  • Báo cáo và xin ý kiến trực tiếp công việc đến cấp OM/PM
  • Chủ động làm việc/ chia sẽ với các cấp Supervisor khác trong dự án để hoàn thành mục tiêu công việc chính xác và hiệu quả.
  • Tham gia vào các khóa huấn luyện hoặc các cuộc họp khác với công ty chủ quản/ đối tác để đóng góp kiến thức, kinh nghiệm hoặc nâng cao chuyên môn theo lịch trình cấp trên sắp xếp hoặc cá nhân tự lập mục tiêu/kế hoạch về các mong đợi/nguyện vọng.

Công việc kiêm nhiệm khác:

  • Điều phối nhân sự QA (dự phòng) cho các tình huống duy trì chỉ số Khác như (CAR/SLA)
  • Xây dựng các hoạt động tạo động lực cho nhân viên gồm QA/Agent theo tháng. Báo cáo đến quản lý định kỳ hàng tháng về các hoạt động sẽ tổ chức như (đào tạo mindset, tổ chức hoạt động gắn kết team
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Quản lý Dự án.

3. Yêu cầu năng lực/học vấn/kinh nghiệm

  • Trình độ Cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng Call center, từ 02 - 05 năm kinh nghiệm ở vị trí QA, giám sát hoặc tương đương
  • Kiến thức: Am hiểu kiến thức, chuyên môn về lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
  • Giao tiếp thuyết phục, trung thực, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Poin.…
  • Kỹ năng phân tích nhìn nhận vấn đề tốt
  • Khả năng tư duy cao và chịu áp lực công việc tốt

4. Chính sách lương & các khoản chế độ

  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch, thưởng kinh doanh, quà mừng sinh nhật.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động.
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work;
  • Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
  • Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
  • Chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Chế độ thâm niên và đãi ngộ
  • Phép năm: 12 ngày/ năm

Ứng tuyển tại đây: APPLY NOW

Có thể bạn muốn xem thêm về văn hóa doanh nghiệp Thiên Tú

Post View: 846
Tuyển Dụng Nhân viên CSKH Dự Án Viễn Thông Tháng 12/2022

Thiên Tú Tuyển dụng Nhân viên CSKH Dự án Viễn Thông tháng 12/2022 làm việc tại Quận Bình Thạnh. Thời gian tuyển dụng từ 20/11/2022 đến hết ngày 12/12/2022.

Related Posts
More Form ThienTu