Nhân viên chăm sóc khách hàng cho dự án viễn thông Tháng 11/2020

2020-11-12 16:53:19    Contact Center Solutions

Ứng tuyển tại đây: APPLY NOW
 
  1. Chức danh cần tuyển
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng cho dự án viễn thông;
  • Số lượng 15 người;
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian tuyển dụng: từ ngày 12/11/2020 dến 30/11/2020. 
  1. Công việc và thời gian làm việc cụ thể:
  • Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về mạng di động bao gồm gói cước, sim số, dịch vụ 3G 4G...
  • Thời gian làm việc: theo ca (sáng: 6h30 - 14h30; chiều: 14h30 - 22h30). Được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
  • Thời gian đào tạo: 3 tuần (giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7). Được hỗ trợ phụ cấp trong thời gian đào tạo.
  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà Bcons 2, tại 42 / 1 Ung văn Khiêm, P 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  1. Yêu cầu năng lực /học vấn /kinh nghiệm:
  • Nam/ Nữ. Tuổi từ 18 tuổi đến 30 tuổi. Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương. 
  • Tốt nghiệp THPT trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm sẽ được ưu tiên.
  • Tin học văn phòng.
  • Tự tin, nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc. 
  • Ưu tiên cho các ứng viên biết tiếng Anh.
  1. Chế độ khi tuyển dụng chính thức:
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ, phép năm và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động.
  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; Các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work;
  • Lương tháng 13 & Thưởng lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch, quà mừng sinh nhật và thưởng doanh thu cuối năm (nếu có);
  • Chế độ hiếu hỷ ốm đau theo chính sách của Công ty.
  • Được du lịch, giải trí, tham gia các hoạt động tình nguyện dưới sự tổ chức của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi và có cơ hội thăng tiến
  1.  Thu nhập: từ 6,000,000 – 7,500,000 đồng/ tháng.

Ứng tuyển tại đây: APPLY NOW

Post View: 152

Related Posts
User Thien Tu

Điểm Khác Biệt Giữa Contact Center Và Call Center Là Gì?

Call Center (tổng đài cuộc gọi): Là một bộ phận của tổ chức, doanh nghiệp trên cơ sở tiếp nhận thông tin cuộc gọi, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của...

User Thien Tu

Telemarketing Call Centers giúp doanh nghiệp tăng doanh thu như thế nào?

Telemarketing Call Centers cung cấp nhiều lợi ích giúp tăng trưởng tập khách hàng tiềm năng và cho phép doanh nghiệp tối ưu chi phí và...

User Thien Tu

Làm Thế Nào Cloud Contact Center Giúp Doanh Nghiệp Tăng Doanh Thu?

THIENTU Cloud Contact Center đem tới hệ sinh thái ưu việt giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và tăng trưởng doanh thu. THIENTU đem tới sự khác biệt...

User Thien Tu

VOIP Là gì?

VoIP gọi điện qua internet, hiện và đang dần phổ biến mạnh mẽ trong các lĩnh vực đời sống. Điển hình cho dịch vụ VoIP là các tổng đài CSKH 1800 – 1900.

User Thien Tu

Tổng đài Asterisk là gì?

Tổng đài Asterisk giải pháp tăng trưởng doanh thu thiết thực cho doanh nghiệp. Top #1 Nhà cung cấp tổng đài Asterisk tốt nhất.

User Thien Tu

Dịch vụ Telesales là gì?

Dịch vụ Telesales mang lại hiệu suất vượt trội, đem sản phẩm, dịch vụ tới gần với khách hàng, tạo ra các giá trị vĩnh cửu.