AHT Average Handle Time Call là gì? Giải Pháp Giảm AHT?

Với các nhà cung cấp dịch vụ Call Center việc tối ưu, rút ngắn thời gian trung bình xử lý cuộc gọi (AHT) nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và tăng trưởng mức độ hài lòng của khách hàng là…

Bài toán chỉ dành cho những chuyên gia đầu ngành!

AHT viết tắt từ Average Handle Time thời gian trung bình xử lý cuộc gọi là chỉ số đánh giá, đo lường hiệu quả, hiệu suất của tổng đài viên trong Call Center.

Với AHT là tổng hợp của 3 thành phần: Thời gian thoại, thời gian giữ máy và thời gian sau cuộc gọi.

Công thức tính AHT sẽ giống như thế này:

AHT at Thientu.vn

Thời gian thoại: Được tính từ khi bắt cầu cuộc hội thoại giữa tổng đài viên và khách hàng.

Thời gian giữ máy: Đây là khoảng thời gian khách hàng được đưa vào khoảng chờ nhằm mục đích để tổng đài viên có thể tra cứu thông tin hỗ trợ, hay ít nhất tìm kiếm câu trả lời để giải đáp cho khách hàng.

Thời gian sau cuộc gọi: Đây là khoảng thời gian tổng đài viên tiến hành nhập liệu sau khi kết thúc cuộc gọi. Bên cạnh đó, còn có một tên gọi khác là “ACW” nhằm giúp tổng đài viên có thể dừng nhận cuộc gọi đến khi họ thật sự sẵn sàng nhận cuộc gọi kế tiếp.

AHT at Thientu.vn

Vì sao chỉ dành cho chuyên gia đầu ngành?

Tại các Call Center thường tiêu tốn rất nhiều công sức để giảm thời gian AHT xuống mức thấp nhất càng tốt.

Ở một khía cạnh khác, việc vận hành các tổng đài cuộc gọi: Telesales, Telemarketing, CSKH.. mỗi một giây AHT tăng lên có thể dẫn đến việc tăng chi phí vận hành hàng năm.

Điển hình của lời nói đó tôi có thể đưa đến cho các bạn một ví dụ:

AHT at Thientu.vn

Nếu chúng ta quá coi trọng việc làm cách nào giảm thiểu thời gian AHT xuống mức thấp nhất thường dẫn đến việc mất đi chất lượng và tạo sự không hài lòng của khách hàng. 

AHT at Thientu.vn

Tại Thiên Tú, Chúng tôi đã làm thành công điều đó cho khách hàng!

AHT at Thientu.vn

Miễn Phí Tư Vấn

Bạn sẽ không bao giờ bị tính phí cho chuyên môn và các giải pháp thiết thực mà chúng tôi đề xuất cho Bạn.

Tiết Kiệm Thời Gian

Tiết kiệm thời gian và chi phí bằng cách đặt trọn niềm tin vào những kinh nghiệm, thành công mà Thiên Tú đã đạt được. Dùng quỹ thời gian để tập trung vào các dịch vụ kinh doanh cốt lõi của Bạn.

Phù Hợp Nhất

Bạn có thể tin tưởng vào những thành công mà chúng tôi đã đạt được thông qua các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, chung tôi luôn hướng tới các giải pháp tốt nhất phù hợp với khách hàng đem lại sự hài lòng nhất cho các đối tác đã đang và trong tương lai.

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on linkedin
LinkedIn

Social Media

Most Popular

Get The Latest Updates

Subscribe To Our Weekly Newsletter

No spam, notifications only about new updates.

On Key

Related Posts

Thientu.vn Cloud Contact Center
THIENTU Cloud contact center
Chung Ngo

Cloud Contact Center Là Gì?

Thiên Tú Cloud Contact Center cung cấp khả năng truy cập từ xa, bảo mật toàn diện, hiện đại hóa trung tâm liên lạc của doanh nghiệp bạn.

Read More »
THIENTU BPO Telesales
Chung Ngo

Dịch Vụ Auto Call Telesales

Trình quay số tự động hay tự động gọi của dịch vụ Auto Call Telesales là giải pháp trong trung tâm liên lạc. Dựa vào cơ sở dữ liệu, danh bạ, database…

Read More »
Contact Center Solutions
Chung Ngo

Auto Dialer For Telemarketing

Trình quay số tự động hay tự động gọi Auto Dialer là giải pháp trong trung tâm liên lạc. Dựa vào cơ sở dữ liệu, danh bạ, database…

Read More »
Contact Center Solutions
Chung Ngo

Telemarketing là gì?

Telemarketing: Tiếp thị qua điện thoại, phát triển và kế thừa từ những đặc điểm nổi bật của người anh đi trước “Telesale”.

Read More »