Dịch vụ Chăm Sóc Website chuyên nghiệp Thiên Tú Media | Khác Biệt

Bạn là chủ một Website đang tìm các giải pháp quản trị website hiệu quả. Nhưng mất niềm tin vào dịch vụ chăm sóc website trên thị trường. Hãy điểm qua Khách Hàng đang nói gì về dịch vụ chăm sóc website tại Thiên Tú!

  • Tiết kiệm thời gian
  • Chi phí hợp lý nhất
  • Nội dung độc nhất
  • CTA ấn tượng – tối ưu chuyển đổi traffic thành doanh thu
  • Đội ngũ Chuyên Viên SEO và Content Creator hùng hậu
  • Lộ trình rõ ràng và chuyên nghiệp

Dịch vụ chăm sóc website

1. Dịch vụ Chăm sóc website là gì?

Dịch vụ Chăm sóc website tiếng anh là Webcare Service. Cũng tương tự như chăm sóc khách hàng, nó là công việc đòi hỏi sự am hiểu tới từng cấu trúc, tính cách, logic… Thông qua việc chăm sóc website điều độ sẽ giúp website của bạn luôn khoẻ mạnh, môi trường lý tưởng để bạn đón tiếp khách hàng trực tuyến.

Bạn hỏi Thiên Tú làm gì khi chăm sóc website của bạn?

Chúng tôi sẽ giúp bạn soạn thảo những bài viết tuyệt vời, hoàn toàn khác biệt với thị trường. Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tối ưu hoá từ A -> Z như:

  • SEO on-page
  • SEO off-page
  • Bảo mật thông tin người dùng
  • Tối ưu hoá trải nghiệm người dùng
  • IA -> UX

2. Khách hàng bận tâm gì trước khi chọn Dịch vụ Chăm Sóc Website

Tiếp xúc với nhiều khách hàng ở từng lĩnh vực từ SPA, Xây Dựng, Bất Động Sản, Công Nghệ, Thương Mại Điện Tử, Ngân Hàng… cho đến chăm sóc sức khoẻ. Thiên Tú hiểu về các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, khi đã đầu tư một lượng lớn vào thiết kế website và chăm sóc website nhưng vẫn không có sự chuyển đổi.

Mệt mỏi trước các tình trạng như:

  • Website không có bất kì từ khóa nào đạt THỨ HẠNG cao
  • Tối ưu SEO On page nhưng bị rối tung
  • Nội dung bài viết xây dựng không có tính đồng bộ, lộ trình cẩu thả
  • Không có tính định hướng và giá trị cốt lõi
  • Chậm index
  • Website quá nhiều liên kết lỗi 404
  • Nội dung trùng lặp không có gì đặc sắc

Thế nên dịch vụ chăm sóc website của Thiên Tú là liều thuốc đặc trị lo âu và trầm tư của doanh nghiệp. Bởi thế mạnh là công ty dẫn đầu ngành CSKH. Thiên Tú nhận định rõ giá trị níu giữ khách hàng ở đâu và làm sao để khách hàng luôn đồng hành với doanh nghiệp.

Mở đầu thành công cùng Thiên Tú

Ưu điểm dịch vụ chăm sóc web đến từ Thiên Tú là sự lắng nghe và miệt mài tối ưu hiệu quả. Khi bạn chọn Thiên Tú là lúc bạn được gặp gỡ một đội ngũ tận tâm và sáng tạo. Họ học được cách lắng nghe khách hàng, phân tích tìm ra tiếng nói chung. Đem tiếng nói đó tới gần với khách hàng.

Giải pháp chăm sóc website của Thiên Tú là nơi bạn an tâm vì những con người hiểu lời nói của bạn. Truyền đạt chính xác và thu hút khách hàng cho bạn. Để sau cùng tối ưu chuyển đổi từ lưu lượng tìm kiếm hoặc trực tiếp thành nguồn doanh thu lãi ròng cho bạn.

3. Lý do nào tôi nên bắt đầu sử dụng dịch vụ chăm sóc website

lý do nên bắt đầu sử dụng dịch vụ chăm sóc website

Chăm sóc website giống như bạn đang tô điểm ngôi nhà của bạn. Ai cũng mong muốn sở hữu căn nhà đẹp, chất lượng, tiện nghi khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Một website được chăm sóc hiệu quả có sức khoẻ tốt sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra một sân chơi chung cho khách hàng. Nơi mà họ có thể tiếp cận các thông tin đồng bộ và hữu ích. Giúp nâng cao lòng tin của khách hàng và doanh nghiệp.

Hơn hết, khi bạn sử dụng dịch vụ chăm sóc trang web là bạn đang hoà mình vào dòng chảy chuyển đổi số 4.0 Tiếp cận khách hàng thông minh, gia tăng chuyển đổi nhờ vào nhu cầu có thật đang được tìm kiếm bởi khách hàng.

4. Dịch vụ quản trị chăm sóc website Thiên Tú có gì khác với thị trường

Dịch vụ quản trị website Thiên Tú

Khác biệt tạo nên thương hiệu. Chúng tôi đang nhắm tới cho bạn phân khúc khách hàng 33,33% những người tìm kiếm điều đặc biệt và khó tính. Bởi họ sẵn sàng mở hầu bao khi nhận thấy sự khác biệt của sản phẩm hay doanh nghiệp.

Sự kiểm chứng của thành công. Kinh nghiệm này đã được Thiên Tú đúc kết từ những chiến dịch hợp tác cùng những công ty đầu ngành. Họ mong chờ một dạng nội dung ngắn gọn, đầy sự thuyết phục, khác biệt mang đậm tiếng nói của doanh nghiệp. Và Thiên Tú sẽ giúp bạn thực thể hoá website tương tự như những doanh nghiệp đó!

Bạn có gì để dẫn chứng lời nói?

Minh chứng rõ nhất là những gì Thiên Tú Media làm!

dịch vụ quản trị website

4.1 Content marketing

Tạo dựng ra sự khác biệt nằm ở chúng tôi học doanh nghiệp của bạn. Tìm hiểu kiến thức ngành, xây dựng mô tả ngắn gọn và đầy đủ thông tin. Bổ cục tiêu chuẩn 3/4 hay T Layout hướng ánh mắt khách hàng tới NÚT HÀNH ĐỘNG. Hay sự tinh quái từ đưa đến nội dung mang tính hướng cao.

Hãy nhắn tin trò chuyện để nhận sự đồng hành miễn phí 16/7 từ THIÊN TÚ media@thientu.com.vn

4.2 Phù thuỷ xử lí hình ảnh

Hình ảnh trực quan hay giao diện đồng bộ thương hiệu như cách bạn thể hiện sự chuyên nghiệp. Thổi linh hồn vào bài viết đem tới khách hàng đa trải nghiệm và tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Chỉ 2,4 phút khách hàng nhớ mãi thương hiệu của bạn.

4.3 Nâng mức tài sản của bạn

Nếu bạn chưa từng biết thì nội dung là mỏ vàng số. Mỗi một bài viết là cánh cửa giúp khách hàng vào ngôi nhà của bạn. Bài Viết Chuẩn SEO nhưng thiếu chuyển đổi nó là đồng! Vàng là khi nó làm đầy túi của bạn!

4.5 Thuê cả đội ngũ marketing chỉ bằng lương 1 nhân viên văn phòng

Nếu bạn đã từng tìm hiểu dịch vụ SEO website. Hay đã thử thuê một nhân viên SEO bạn đã biết mức chi phí không hề rẻ. Đó là chưa tính tới đội ngũ thiết kế hình ảnh. Chọn Thiên Tú bạn sở hữu trọn phòng marketing thuê ngoài từ phân tích, nghiên cứu, SEO, thiết kế gói gọn trong mức chi phí hợp lý!

5. Nên chọn dịch vụ chăm sóc website đến từ Thiên Tú

Bạn đang đi mua sự dẫn đầu ,mua lòng tin của khách hàng, mua sự am hiểu. Và Thiên Tú sự lựa chọn #2 khiến bạn cảm thấy hài lòng!

Hãy để chúng tôi thay bạn tạo nên sự tuyệt vời

  • Phân tích website
  • Đề xuất từ khóa tuỳ biến theo sở thích của khách hàng!
  • Lên timeline cho bài viết chuẩn SEO và tỉ lệ trùng khớp 10% thuật ngữ chuyên ngành.
  • Khắc phục tình trạng SEO on-page và off-page: Title, Headings, Meta description, Robot.txt, Sitemap,…
  • Tham vấn cho khách hàng lộ trình insight khách hàng của mình!

Thiên Tú Media ưu tiên tạo dựng nội dung cho người đọc thay vì Bot. Bật mí riêng với bạn, đội ngũ chuyên viên SEO tôi được sự công nhận của Google. Dẫn đầu tạo dựng sự thân thiện cho website. Khi có các vấn đề cần tham vấn trực tiếp từ Google Thiên Tú sỡ hữu hotline dành riêng hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời!

5.1 Tăng chỉ số sức mạnh cho website

Hãy kể đến sức mạnh từ dịch vụ backlink entity của Thiên Tú. Website của bạn SEO mãi nhưng không nằm trong TOP. Bởi vì bạn thiếu backlink đến từ web 2.0 nơi tín hiệu đại diện cho độ uy tín và xác minh thực thể doanh nghiệp.

Tại Thiên Tú chúng tôi đang cung cấp đa dạng hơn 1000+ website entity, blog và Forum sẵn sàng giúp bạn dẫn đầu nhờ vào đi link liên kết!

5.2 Tối ưu Onpage website chuẩn SEO

Công thức SEO đến từ chính chủ! Thông qua quá trình trao đổi và tham vấn, sự may mắn đã giúp các chuyên viên SEO của Thiên Tú đã sở hữu công thức làm SEO tốt nhất!

  • Hỗ trợ chỉnh sửa toàn bộ bài viết (hoặc bắt đầu lại từ đầu)
  • Cập nhật các thẻ Heading và Title thu hút
  • Kiểm tra và tối ưu mật độ từ khóa, Meta Description và ALT hình ảnh
  • Tối ưu nén ảnh tăng tốc độ tải trang
  • Code plugin hoãn thực thì JS
  • Cập nhật và Backup dữ liệu website

5.3 Dịch vụ Tăng Organic traffic cho website

Với hơn 94+ website và đạt hơn 675,1 ngàn lượt truy cập mỗi tháng, hệ thống sitelink lớn mạnh của Thiên Tú luôn làm khách hàng hài lòng về lưu lượng tự nhiên. Nhưng điểm đặc biệt từ lượng truy cập bạn có thể dễ dàng tăng mức chuyển đổi nhờ vào content từ Thiên Tú.

5.4 Nhiệt tình và chuyên môn cao là những gì họ đang nói về chúng tôi

Dẫn đầu ngành chăm sóc khách hàng, chúng tôi tìm ra được cách đào tạo bài bản. Những sự truyền đạt về thấu hiểu và nhân văn. Bên cạnh đó làm thế nào để nhân viên hiểu được điều mình đang làm có ý nghĩa như thế nào cũng như nghĩ nhiều hơn cho khách hàng. Đã đem lại sự thành công cho Thiên Tú.

Tương tự thế dịch vụ chăm sóc website của Thiên Tú nói không với thủ thuật Black Hat để leo TOP cho khách hàng. Chúng tôi tuân thủ kỹ thuật SEO hợp lệ và tự nhiên.

Liên hệ với Thiên Tú Media chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn dẫn đầu: media@thientu.com.vn

6. Quy trình dịch vụ chăm sóc website từ Thiên Tú

Dịch vụ chăm sóc website toàn diện

6.1 Tiếp nhận yêu cầu

Khi bạn liên hệ nhắn tin tới Thiên Tú, chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin theo Quy Trình bao gồm:

  • Họ tên
  • Sđt
  • Website
  • Yêu Cầu

Những thông tin này sẽ được sử dụng nhằm tham vấn tình trạng website. Phân tích chi tiết lộ trình cần thực hiện trong tương lai. Qua đó Chuyên Viên SEO của Thiên Tú mới có thể tư vấn cho bạn chiến lược SEO cụ thể.

*Lưu ý: thông tin của bạn sẽ được Thiên Tú lưu trữ và bảo mật dữ liệu khách hàng. Thiên Tú không sử dụng thông tin của bạn ngoài mục đích phân tích và tư vấn.

6.2 Liên hệ và tư vấn

Sau khi nhận được các thông tin, Chuyên Viên của Thiên Tú sẽ tổng hợp dữ liệu và liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.

Bao gồm:

  • Tư vấn dịch vụ
  • Những điều chúng tôi có thể làm giúp bạn vượt chỉ tiêu kinh doanh trong tương lai
  • Đặt lịch hẹn gặp gỡ để thảo luận lấy ý kiến

6.3 Tìm kiếm tiếng nói chung

Với mọi khách hàng họ luôn xem chúng tôi là đối tác. Bởi chúng tôi tập trung tìm ra điểm mạnh, lắng nghe, thu thập tiếng nói của doanh nghiệp. Để đưa đến nội dung đặc sắc và duy nhất cho chính doanh nghiệp.

Cùng nhau tìm ra những phương thức đưa đến sản phẩm truyền thông tiếp thị ấn tượng. Bao gồm các chuyên môn marketer, Content Writing, Designer, SEO speacial…

Khi tiếp xúc với chúng tôi bạn sẽ nhận thấy được chi phí hợp lý mà mình bỏ ra là xứng đáng cho một đội ngũ chuẩn hoá giá trị cao.

6.4 Chuẩn hoá báo cáo đồ thị

Sự chuyên nghiệp đến từ bắt kịp xu hướng. Báo cáo số liệu khiến bạn bối rối. Không chúng tôi là những người thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tổng hợp những báo cáo tự động rõ ràng. Bạn có thể dễ dàng tra cứu real-time. Rõ ràng và uy tín là phương châm dịch vụ của chúng tôi dành cho bạn.

7. FAQ mọi người đang hỏi gì về dịch vụ chăm sóc website của Thiên Tú

Bạn hỏi Thiên Tú xin trả lời rành mạch:

7.1 Dịch vụ chăm sóc website Thiên Tú có thực sự tốt

Thiên Tú chỉ cung cấp dịch vụ đặc biệt win – win cho khách hàng khi chúng tôi mà hiểu rõ điều khách hàng cần. Nhiệt tình đến độ đưa ra phương hướng insight khách hàng tương lai xây dựng bộ từ khoá dẫn đầu. Am hiểu thị trường, làm thể nào thúc đẩy hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp và hơn thế nữa.

7.2 Dịch vụ có cam kết TOP từ khoá không?

Quá trình SEO đòi hỏi sự nhẫn nại từ 6 tháng trở lên để thấy được kết quả tốt nhất. Nhưng với kinh nghiệp của Thiên Tú chỉ mất từ 3 – 4 tháng để tạo nên tín hiệu tuyệt vời cho bạn. Các gói dịch vụ của Thiên Tú Media sẽ cam kết cho bạn số lượng từ khoá trong TOP 10 và ngay cả lượng traffic truy cập!

7.3 Dịch vụ chăm sóc website tốt nhất thị trường?

Thiên Tú không dám chắc có thể tự nhận dẫn đầu thị trường. Nhưng chúng tôi tự hào dẫn đầu về sự chuyển đổi, nắm trọn am hiểu khách hàng. Thông qua đội ngũ chuyên viên thẩm định dữ liệu thầm lặng. Họ là những người giúp chúng tôi hiểu nên nói gì, làm gì để thu hút khách hàng mua hàng.

7.4 Tại sao đã sử dụng dịch vụ chăm sóc website nhưng vẫn ít khách liên hệ

Đây là 4 điều khách hàng nói với Thiên Tú nguyên nhân mà họ nhận ra

7.4.1 Nội dung hao hao gần giống

Đối với dịch vụ chăm sóc website giá rẻ thường sẽ ưu tiên sử dụng kỹ thuật đảo từ, copy và paste. Hay sử dụng những hình ảnh download từ internet thiếu tính đồng bộ. Nhất những bài viết về dịch vụ quan trọng sẽ làm khách hàng thấy được sự thiếu tôn trọng, cẩu thả. Hay đơn thuần không có gì đặc biệt đáng để lưu tâm.

7.4.2 Thiếu CTA

Một nội dung chuẩn SEO chỉ cần 3 tháng bạn có thể học được. Thế nhưng am hiểu khách hàng nơi họ cảm thấy nhàm chán, cần đánh bật cảm xúc của họ để đưa ra hành động mua hàng hay liên hệ không quá nhiều SEOer có thể làm được. Đó là một quá trình không ngừng học về Marketing, cảm xúc khách hàng.

Điểm đặc biệt không nơi nào có thể thay thế Thiên Tú

7.4.3 Mắc lỗi kỹ thuật SEO cơ bản nhất

Để tối ưu hoá website tránh gặp những lỗi cơ bản nhất bạn cần đồng bộ url, khắc phục kịp thời các lỗi 404 thì từ khoá mới lên TOP bền vững được. Đôi khi chỉ vì thiếu thẻ ALT cũng đủ khiến bạn mất đi hàng ngàn khách hàng từ Google tìm kiếm hình ảnh. Hãy tin chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc website uy tín

Liên hệ báo giá dịch vụ chăm sóc website uy tínMedia@thientu.com.vn

Post View: 2967
Related Posts
More Form ThienTu